Latest Software :

Label 2

Hair Design โปรแกรมออกแบบทรงผม เวอร์ชั่น Demo


Hair Design โปรแกรมออกแบบทรงผม เวอร์ชั่น Demo

โปรแกรมออกแบบทรงผมด้วยตัวเอง โปรแกรมนี้ใช้สำหรับเปลี่ยนทรงผม เลือกได้ว่าจะไว้ทรงไหนดี พร้อมทั้งยังออกแบบทรงผมได้จากฐานข้อมูลอีกด้วย ตัวโปรแกรมใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน โปรแกรม มีตัวอย่างทรงผมให้ 15 รูป มีลายน้ำ ใช้งานได้ 20 ครั้ง แต่ในตัวเต็มมีให้ 40 รูปให้โดยสามารถทดลองใช้งานได้ในราคา 100 บาท สามารถติดต่อผู้พัฒนาได้ทันที

ความสามารถของโปรแกรม Hair Design 

          - สามารถออกแบบได้ทรงผมได้ตามต้องการ
          - สามารถออกแบบทรงผมจากฐานข้อมูลได้

เพิ่มเติม : โปรแกรมนี้ เป็น แชร์แวร์ ผู้พัฒนาได้ให้นำไปใช้ก่อน 20 ครั้ง กับ 15 ทรงถ้าต้องการจะใช้ต่อตัวเต็ม ต้องเสียค่าลงทะเบียน โดยสามารถที่จะติดต่อทางผู้พัฒนา 

ระบบปฎิบัติการ : Windows All

Download Software

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Panware พันแวร์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger
Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz3XIKxaXwv IT Blog Program Tools Tricks